Thiết Kế , Thi Công Cầu Thang Kính Như Thế Nào ?

Cảm ơn bạn đã ghé qua website: Cầu Thang Kính Cường Lực Giá Rẻ của chúng tôi.

Chúc bạn một ngày tràn ngập niềm vui và nhiều may mắn!

Bạn biết đấy, diện tích nhà ở ngày càng bị thu hẹp lại,diện tích  khá hạn chế với hệ cầu thang trong nhà để tiện di chuyển giữa các tầng. Vậy nên để không gian nhà ở như được mở rộng ra thì một chiếc cầu thang kính với thiết kế phù hợp là rất quan trọng khi thiết kế nhà ở.

thi-cong-cau-thang-kinh

Thi công cầu thang với kết cấu bê tông cốt thép, chia bậc và lan can bằng gỗ hay sắt, inox đã xưa cũ thay vào đó là hệ cầu thang kính hiện đại chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng về tính thẩm mỹ cũng như độ bền và sự tiện dụng của nó. Trong bài viết này, Cầu Thang Kính Giá Rẻ xin giới thiệu với khách hàng mẫu cầu thang kính cường lực và giải thích lý do vì sao nó lại là xu hướng “ siêu hot” nhất hiện nay.

cầu thnag gỗ kinh cường lực

Các lí do nên thi công một chiếc cầu thang kính trong ngôi nhà bạn:

Giải pháp cho không gian, diện tích nhỏ hẹp:

Cầu thang kính sử dụng kính cường lực với kích thước đa dạng, phù hợp cho mọi vị trí, kể cả những không gian khó lắp đặt nhất. Thay cho những thanh chắn hay thanh vịn gỗ, inox thì kính trong suốt sẽ tạo hiệu quả thị giác phản chiếu ánh sáng tốt tạo nên không gian rộng rãi hơn rất nhiều.

>>Các tin liên quan:

 Cầu Thang Kính Hiện Đại – Giải Pháp Cho Mọi Ngôi Nhà ,

 Cầu Thang Inox Kính Cường Lực 

Cầu Thang Kính Gỗ Đẹp

Thiết kế và thi công cầu thang kính sang trọng, hiện đại:

Cầu thang kính với chất liệu hoàn toàn khác so với gỗ hay, inox. Khi lắp đặt cầu thang kính không gian nhà bạn sẽ có được sự tinh tế mới lạ với điểm nhấn là lan can kính sáng bóng, cao cấp. Có nhiều kiểu thi công thiết kế cầu thang kính hiện đại như: cầu thang kính tay vịn inox, tay vịn gỗ, cầu thang kính âm sàn, trụ ngắn, trụ dài… tất cả sẽ tạo nên một hệ cầu thang mềm mại, lịch sự và một không gian sống trẻ trung, cuốn hút.

cầu thang inox kính cường lực

Chịu lực tốt và tính an toàn cao:

Không chỉ có mỗi vẻ đẹp bên ngoài mà cầu thang kính còn đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao khi sử dụng những lan can kính cường lực có độ dày từ 10 – 12ly. Kính được bắt chặt với trụ và phụ kiện nên rất chắc chắn và vững chãi, hơn nữa kính cường lực cũng rất cứng và độ chịu lực cao mang sự an toàn cho người sử dụng.

Vệ sinh dễ dàng thuận lợi:

Đơn giản bạn chỉ cần dùng  chiếc khăn và nước xịt kính lau trực tiếp lên lan can cầu thang, ngay lập tức cầu thang nhà bạn lại sáng mới như thường.

 THAM KHẢO:  mẫu cầu thang kính đẹp của CẦU THang Kính Cường Lực Giá Rẻ tại đây: http://cauthangkinhcuongluc.com/nhung-mau-cau-thang-kinh-dep-2017/

>>>Xem báo giá tại đây. Báo Giá Mới Nhất năm 2017 – 2018

Cầu Thang Kính Cường Lực Giá Rẻ chuyên cầu thang kính đẹp với chất lượng hàng đầu thị trường, được đánh giá và kiểm định đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật xây dựng, có chế độ bảo dưỡng và bảo hành lâu dài, hoàn toàn là điểm đến tin cậy của khách hàng. 

Nếu bạn Không Có Thời Gian Rãnh duyệt website của chúng tôi. Hãy đăng ký LIÊN HỆ và nhận mọi thông tin Khuyến mại từ chúng tôi nhé.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.!

“Nói không với sản phẩm kém chất lượng”

Cầu Thang Kính Cường Lực Giá Rẻ

Địa chỉ: Phố Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0976 066 296

Website: cauthangkinhcuongluc.com – Email: cauthangkinh69@gmail.com

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, hy vọng bạn có được những thông tin bạn cần biết!

THÂN ÁI !

 

Thiết Kế , Thi Công Cầu Thang Kính Như Thế Nào ?
Đánh giá bài viết

Tin Liên Quan